|
|
|
|
ข้อ |
ข้อมูล |
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
WebLink แสดงการจัดทำ |
|
ข้อมูลพื้นฐาน |
|
|
o1. |
โครงสร้าง |
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน* • แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น * กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงแผนผัง โครงสร้าง ทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ |
http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=personnel&file=detail
https://drive.google.com/file/d/1RApG0QyQtkK4eesDeT7Aiy-RtwNZCsNW/view?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/1MksyfHn_77WvIpnob4dYuZFwYKUWGEp5/view?usp=sharing
|
o2. |
ข้อมูลผู้บริหาร |
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย* (1) ผู้บริหารสูงสุด (2) รองผู้บริหารสูงสุด • แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่อ-นามสกุล (2) ตำแหน่ง (3) รูปถ่าย (4) ช่องทางการติดต่อ * กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงข้อมูลผู้บริหาร ในฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ |
http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=personnel&file=detail
https://drive.google.com/file/d/1vJ1HFIBahwuxWlQhbm87plQZRZiU0O5M/view?usp=sharing
|
o3. |
อำนาจหน้าที่ |
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* * ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ |
https://drive.google.com/file/d/1eXyvNSLcuuEPKc16aBnZejsOh-LgG_jy/view?usp=sharing |
o4. |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง (2) เป้าหมาย (3) ตัวชี้วัด • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1H76wdGIr3F7KeeMUVJ-Llksl3C83FfZo/view?usp=sharing
|
o5. |
ข้อมูลการติดต่อ |
• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ (3) E-mail (4) แผนที่ตั้ง |
https://maps.app.goo.gl/eTXTftGnzUYfQfweA |
o6. |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
https://drive.google.com/drive/folders/1AniqQ3oXyc9HS90EUO2xGX8hKlFTIwHu?usp=sharing |
|
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
o7. |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของหน่วยงาน • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/drive/folders/1w6yyXhOseV11QX-l7iz244rqM5szCUYO?usp=sharing |
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
|
|
o8. |
Q&A |
แสดงตําแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้และหน่วยงานสามารถสื่อสาร ให้คําตอบกับ ผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความ ถาม-ตอบ,Messenger Live Chat , Chatbot เป็นต้น |
http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=contact http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=gbook |
o9. |
Social Network |
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม ออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น Facebook, Twitter, Instagram |
กำลังดำเนินการ |
|
แผนดำเนินงาน |
|
|
o10. |
นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล |
• แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
กำลังดำเนินการ |
o11. |
แผนดำเนินงานและ การใช้งบประมาณประจำปี |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) โครงการหรือกิจกรรม (2) งบประมาณที่ใช้ (3) ระยะเวลาในการดำเนินการ • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1HeMXeSn68PxI0ZzKCnbU0PcDky8rUq9I/view?usp=sharing |
o12. |
รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้ งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
o• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ในข้อ o11 • มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1AbtNvNGRPvqmHcM_jtHr4b8oBtDsE6w1/view?usp=sharing |
o13. |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2565 |
กำลังดำเนินการ |
|
การให้บริการ |
|
|
o14. |
คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด (2) สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด (3) กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร • จะต้องมีอย่างน้อย 1 คู่มือ * กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถน�าข้อมูลดังกล่าว เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได |
https://drive.google.com/file/d/1Pf6oNUTLqS1SI7m-v77hX3OuCzzYSB6t/view?usp=sharing |
o15. |
คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ |
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ ผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) บริการหรือภารกิจใด (2) กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร • หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ |
https://drive.google.com/file/d/1d2azJaCDDeecJjblMcyWLUCeBazibtxf/view?usp=sharing |
o16. |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1kf9eewq22NceVzLJzhHn6Fk_umwkcNiF/view?usp=sharing |
o17. |
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ |
• แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2565 |
https://drive.google.com/file/d/1E5qpATvA1gUYtPUumsyy6ih8zHf9dDT6/view?usp=sharing |
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
|
18. |
E–Service |
• แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ ของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทาง มายังหน่วยงาน • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงา |
http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=download |
o19. |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ |
• แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560* • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2566 * กรณีไม่มีการจัดจ้างที่มีวงเงินเกิน 5 แสนบาทหรือการจัดจ้างที่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ให้หน่วยงานอธิบายเพิ่มเติมโดยละเอียด หรือเผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง ในกรณีดังกล่าว |
https://drive.google.com/file/d/1a4TIseABe_mGubLCJX04ljraozygY3J7/view?usp=sharing |
o20. |
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ยกตัวอย่างเช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/183RCoc9Ge4CtYxTIGgIh-lJCIbT4Euh6/view?usp=sharing |
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o21. |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน* • มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง ยกตัวอย่างเช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคาและ ราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น • เป็นข้อมูลแบบรายเดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของ ปี พ.ศ. 2566 *กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้เผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนนั้น |
https://drive.google.com/file/d/1RbsWu39dp_sJ7UnXheY9voTgr9svw15l/view?usp=sharing |
o22. |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำป |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน • มีข้อมูลรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง (2) สรุปรายการที่มีการจัดซื้อจัดจ้าง (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2565 |
https://drive.google.com/file/d/1t_FDdZysyXsIeJHvHyF89VKxJA9p_zqT/view?usp=sharing |
o23. |
นโยบายหรือแผนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล |
• เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล • แสดงนโยบายของผู้บริหารสูงสุด หรือแผนการบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคลที่กำหนดในนามของหน่วยงาน • เป็นนโยบายหรือแผนฯ ที่ใช้บังคับในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1i6siGqMXisniX7_LX2cUnozMkA0q0nVI/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/1ELkxxj9v0WeI-A88-U_VGyMKIPnNdPGH/view?usp=sharing
|
o24. |
การดำเนินการตามนโยบาย หรือแผนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ในข้อ o23 • มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1eSAlWIgnB3LLXeJfXe7Zb-3HIAvDHn9K/view?usp=sharing |
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
o25. |
หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล |
• แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* • หลักเกณฑ์ฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร (2) การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร (3) การพัฒนาบุคลากร (4) การประเมินผลการปฏิบัติราชการ (5) การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ • เป็นหลักเกณฑ์ฯ ที่ใช้บังคับในปี พ.ศ. 2566 * กรณีมีองค์กรกลางบริหารงานบุคคลที่มีหน้าที่กำหนดหลักเกณฑ์ในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถ นำหลักเกณฑ์ดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได |
https://drive.google.com/file/d/1YNnbhLVClR_uumMmOuZGLhlMTovzrnIG/view?usp=sharing |
o26. |
รายงานผลการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี |
• แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล • มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ผลการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (2) สรุปข้อมูลสถิติด้านทรัพยากรบุคคล เช่น อัตรากำลัง การแต่งตั้ง/โยกย้าย การฝึกอบรม/พัฒนา เป็นต้น (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2565 |
https://drive.google.com/file/d/1_NiSLWt_cyNmQb1HWobO_PXlk4gIukwu/view?usp=sharing |
o27. |
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
o แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อย่างน้อยประกอบด้วย
o การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
o การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
o การพัฒนาบุคลากร
o การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
o การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
หมายเหตุ : กรณีหน่วยงานใช้หลักเกณฑ์ขององค์กรกลางบริหารงานบุคคลหน่วยงานสามารถนำหลักเกณฑ์ดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
o28. |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ หน่วยงาน โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป เพื่อเป็นการ คุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=contact http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=gbook |
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
o29. |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ หน่วยงาน* • มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566 *กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน |
กำลังดำเนินการ |
o30. |
การเปิดโอกาสให้เกิด การมีส่วนร่วม |
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน • มีข้อมูลผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม (3) ผลจากการมีส่วนร่วม (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566า |
กำลังดำเนินการ |
31. |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จาก การปฏิบัติหน้าท |
• เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มีการลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด* • มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าตนเองและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงาน จะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในก่อน/ขณะ/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผล ให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบทั้งในปัจจุบันและอนาคต • เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ. 2566 *ผู้บริหารสูงสุดที่ดำรงตำแหน่งใน ปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1oAJsi98fcTiLcbGDdfyOWpd3maeFz_rY/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/1fWT0DnJtsfS3r8cuz_c1-yntaMrAqZkY/view?usp=sharing
|
|
นโยบาย No Gift Policy |
|
|
o32. |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
• แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม ให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือ มอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1llbhKf-BYfZ4PfR57vMwRW-EzTcgT6dg/view?usp=sharing |
o33. |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นรายงานรอบ 6 เดือนของปี พ.ศ. 2566 |
กำลังดำเนินการ |
|
นโยบาย No Gift Policy |
|
|
o34. |
การประเมินความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี) |
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ • มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง (2) มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1u8tXCSxaiDxeZ-PKRWaGDYVaesf2wt-d/view?usp=sharing |
o35. |
การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ |
• เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการ เพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ o34 • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1CdBFeGwKhHyktsdiWks4nXwToH3PHFpG/view?usp=sharing |
|
แผนป้องกันการทุจริต |
|
|
o36. |
แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต |
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน จริยธรรม หรือธรรมาภิบาลของหน่วยงาน • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) โครงการ/กิจกรรม (2) งบประมาณ* (3) ช่วงเวลาดำเนินการ • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2566 *กรณีการดำเนินการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้ระบุในแผนว่าไม่ได้ใช้งบประมาณดำเนินการ |
https://drive.google.com/file/d/1y5Ok8HOcX0_l21WRJ_kGASwWxh2T4Vjh/view?usp=sharing |
o37. |
รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
• แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ตามข้อ o36 • มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566 |
https://drive.google.com/file/d/1GWNNR-LviFM70X6aN4i2ut-EleINJuip/view?usp=sharing |
|
แผนป้องกันการทุจริต |
|
|
o38. |
รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2565 |
https://drive.google.com/file/d/1P0JZ2rWRVZ-i-5uT8g1jntdtUHYP6L5Q/view?usp=sharing |
|
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
|
|
o39. |
ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ |
• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ* • แสดงข้อกำหนดจริยธรรม* (ถ้ามี) เพื่อกำหนดเป็นหลักเกณฑ์ในการปฏิบัติตน ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน * กรณีประมวลจริยธรรมจะต้องดำเนินการโดยองค์กรกลางบริหารงานบุคคลที่รับผิดชอบ กรณีข้อกำหนดจริยธรรมจะต้องดำเนินการโดยหน่วยงานเอง |
https://drive.google.com/file/d/1qg81jdVrICq3b-lArhYe6mZ2rf8hPdpm/view?usp=sharing
https://docs.google.com/presentation/d/1QbWtGeonCHejdBm8wXQ6tR1lLRLtoQo7/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=trueg
https://drive.google.com/file/d/1hA5S-MEmn-ZIL5qHKK-xhmIqV1Qd_cJG/view?usp=sharing
|
o40. |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อน เรื่องจริยธรรม (2) การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา และเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม (3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
https://docs.google.com/document/d/1rOiHpKl8HcyIM64cMaFvkHL6yWP-EAbC/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true
https://docs.google.com/document/d/1Tb3BREYtk9Shlc8T3UQGstubL2NvijTu/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true
https://drive.google.com/file/d/1aXkCgAmWaDO_TZ2EI8PM5PgQ7NvY1Z4d/view?usp=sharing
https://docs.google.com/presentation/d/1bwvqeWAfORRTV41H_yh0Z2DvqU69tmZv/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true
|
o41. |
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ |
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล กระบวนการใดกระบวนการหนึ่ง • แสดงการกำหนดให้มีการนำผลการประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมไปใช้ ประกอบการพิจารณาในหลักเกณฑ์บริหารทรัพยากรบุคคล กระบวนการใด กระบวนการหนึ่ง • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
https://docs.google.com/document/d/1m2ndZvjZfInLGn_cjhFQh4sPJAplhIDf/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true
https://docs.google.com/document/d/14ZqyXYBW97lignyktBqUwkxSMFqilycr/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true
https://docs.google.com/presentation/d/13OiSr2q98MCmnn3rCpV1HCBvE-yMqC7P/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true
|
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
|
|