[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
การประเมินโครงการ
 
 
 
 
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
  

  หมวดหมู่ : โรงเรียนคุณภาพตำบล
เรื่อง : แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
blog name : admin
ระดับ : [ มือใหม่ ]
เข้าชม : 244
พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566
A- A A+
        

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)

สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
โรงเรียนศรีสุขวิทยา อ.โนนสูง  จ.นครราชสีมา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)
มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริตสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
       
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ WebLink แสดงการจัดทำ
  ข้อมูลพื้นฐาน    
o1. โครงสร้าง •   แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน*   •   แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น  สำนัก กอง   ศูนย์  ฝ่าย  ส่วน  กลุ่ม  เป็นต้น   * กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงแผนผัง   โครงสร้าง  ทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ 

http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=personnel&file=detail

https://drive.google.com/file/d/1RApG0QyQtkK4eesDeT7Aiy-RtwNZCsNW/view?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/1MksyfHn_77WvIpnob4dYuZFwYKUWGEp5/view?usp=sharing

o2. ข้อมูลผู้บริหาร •   แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด  และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน  อย่างน้อยประกอบด้วย*    (1) ผู้บริหารสูงสุด   (2) รองผู้บริหารสูงสุด •   แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ชื่อ-นามสกุล    (2) ตำแหน่ง   (3) รูปถ่าย    (4) ช่องทางการติดต่อ * กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงข้อมูลผู้บริหาร   ในฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ

http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=personnel&file=detail

https://drive.google.com/file/d/1vJ1HFIBahwuxWlQhbm87plQZRZiU0O5M/view?usp=sharing

o3. อำนาจหน้าที่ •  แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* * ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ https://drive.google.com/file/d/1eXyvNSLcuuEPKc16aBnZejsOh-LgG_jy/view?usp=sharing
o4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน •   แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า  1 ปี  •   มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ  อย่างน้อยประกอบด้วย    (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง   (2) เป้าหมาย    (3) ตัวชี้วัด   •   เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี  พ.ศ.  2566

https://drive.google.com/file/d/1H76wdGIr3F7KeeMUVJ-Llksl3C83FfZo/view?usp=sharing

 

o5. ข้อมูลการติดต่อ •   แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน  อย่างน้อยประกอบด้วย    (1) ที่อยู่หน่วยงาน   (2) หมายเลขโทรศัพท์   (3) E-mail    (4) แผนที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/eTXTftGnzUYfQfweA
o6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง •  แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน https://drive.google.com/drive/folders/1AniqQ3oXyc9HS90EUO2xGX8hKlFTIwHu?usp=sharing
  ข่าวประชาสัมพันธ์    
o7. ข่าวประชาสัมพันธ์ •   แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง  ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่   หรือภารกิจของหน่วยงาน   •  เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/drive/folders/1w6yyXhOseV11QX-l7iz244rqM5szCUYO?usp=sharing
  การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล    
o8. Q&A แสดงตําแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้และหน่วยงานสามารถสื่อสาร ให้คําตอบกับ ผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความ ถาม-ตอบ,Messenger Live Chat , Chatbot เป็นต้น http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=contact http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=gbook
o9. Social Network •   แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม ออนไลน์ของหน่วยงาน  ยกตัวอย่างเช่น  Facebook, Twitter, Instagram กำลังดำเนินการ
  แผนดำเนินงาน    
o10. นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล •  แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน กำลังดำเนินการ
o11. แผนดำเนินงานและ   การใช้งบประมาณประจำปี •  แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ  1 ปี •   มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ  อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) โครงการหรือกิจกรรม   (2) งบประมาณที่ใช้  (3) ระยะเวลาในการดำเนินการ •  เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1HeMXeSn68PxI0ZzKCnbU0PcDky8rUq9I/view?usp=sharing
o12. รายงานการกำกับติดตาม  การดำเนินงานและการใช้   งบประมาณประจำปี   รอบ  6 เดือน o•   แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี  ในข้อ  o11 •   มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย      (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม   (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม •   สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน  หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน    ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา  6 เดือนแรกของปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1AbtNvNGRPvqmHcM_jtHr4b8oBtDsE6w1/view?usp=sharing
o13. รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี •  แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี •   มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน  อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม   (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ  (3) ปัญหา/อุปสรรค  (4) ข้อเสนอแนะ •  เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.  2565 กำลังดำเนินการ
  การให้บริการ    
o14. คู่มือหรือมาตรฐาน  การปฏิบัติงาน •   แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ  ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* •   มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย    (1) เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด  (2) สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด   (3) กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร •  จะต้องมีอย่างน้อย 1 คู่มือ * กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถน�าข้อมูลดังกล่าว เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได https://drive.google.com/file/d/1Pf6oNUTLqS1SI7m-v77hX3OuCzzYSB6t/view?usp=sharing
o15. คู่มือหรือมาตรฐาน  การให้บริการ •   แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ  ผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน •   มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) บริการหรือภารกิจใด   (2) กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร •  หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ https://drive.google.com/file/d/1d2azJaCDDeecJjblMcyWLUCeBazibtxf/view?usp=sharing
o16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ •  แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน   •   สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน  หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน    ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา  6 เดือนแรกของปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1kf9eewq22NceVzLJzhHn6Fk_umwkcNiF/view?usp=sharing
o17. รายงานผลการสำรวจ   ความพึงพอใจการให้บริการ •  แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน  •  เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.  2565 https://drive.google.com/file/d/1E5qpATvA1gUYtPUumsyy6ih8zHf9dDT6/view?usp=sharing
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี    
18. E–Service •   แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ   ของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทาง มายังหน่วยงาน   •  สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงา http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=download
o19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ •   แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการ   ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ  พ.ศ.  2560* •  เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี  พ.ศ.  2566 * กรณีไม่มีการจัดจ้างที่มีวงเงินเกิน  5 แสนบาทหรือการจัดจ้างที่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ให้หน่วยงานอธิบายเพิ่มเติมโดยละเอียด  หรือเผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง  ในกรณีดังกล่าว https://drive.google.com/file/d/1a4TIseABe_mGubLCJX04ljraozygY3J7/view?usp=sharing
o20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับ  การจัดซื้อจัดจ้างหรือ  การจัดหาพัสดุ  •   แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม   พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.  2560   ยกตัวอย่างเช่น  ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง  เป็นต้น   •  เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/183RCoc9Ge4CtYxTIGgIh-lJCIbT4Euh6/view?usp=sharing
  การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ    
o21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน •  แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน* •   มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง  ยกตัวอย่างเช่น  งานที่ซื้อหรือจ้าง   วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง  รายชื่อผู้เสนอราคาและ  ราคาที่เสนอ  ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป    เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น •   เป็นข้อมูลแบบรายเดือน  ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา  6 เดือนแรกของ  ปี พ.ศ.  2566 *กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้เผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนนั้น https://drive.google.com/file/d/1RbsWu39dp_sJ7UnXheY9voTgr9svw15l/view?usp=sharing
o22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำป •  แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน •   มีข้อมูลรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย    (1) งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง   (2) สรุปรายการที่มีการจัดซื้อจัดจ้าง   (3) ปัญหา/อุปสรรค   (4) ข้อเสนอแนะ •  เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.  2565 https://drive.google.com/file/d/1t_FDdZysyXsIeJHvHyF89VKxJA9p_zqT/view?usp=sharing
o23. นโยบายหรือแผนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล •  เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล •   แสดงนโยบายของผู้บริหารสูงสุด หรือแผนการบริหารและพัฒนา  ทรัพยากรบุคคลที่กำหนดในนามของหน่วยงาน •  เป็นนโยบายหรือแผนฯ ที่ใช้บังคับในปี พ.ศ.  2566

https://drive.google.com/file/d/1i6siGqMXisniX7_LX2cUnozMkA0q0nVI/view?usp=sharing

https://drive.google.com/file/d/1ELkxxj9v0WeI-A88-U_VGyMKIPnNdPGH/view?usp=sharing

o24. การดำเนินการตามนโยบาย หรือแผนการบริหาร  ทรัพยากรบุคคล •   แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหาร   และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ในข้อ  o23 •   มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม   (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม •   สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน  หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน    ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา  6 เดือนแรกของปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1eSAlWIgnB3LLXeJfXe7Zb-3HIAvDHn9K/view?usp=sharing
  การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล    
o25. หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล •  แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* •   หลักเกณฑ์ฯ อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร   (2) การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร   (3) การพัฒนาบุคลากร  (4) การประเมินผลการปฏิบัติราชการ  (5) การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ •  เป็นหลักเกณฑ์ฯ  ที่ใช้บังคับในปี พ.ศ.  2566 * กรณีมีองค์กรกลางบริหารงานบุคคลที่มีหน้าที่กำหนดหลักเกณฑ์ในเรื่องนั้น  หน่วยงานสามารถ   นำหลักเกณฑ์ดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได https://drive.google.com/file/d/1YNnbhLVClR_uumMmOuZGLhlMTovzrnIG/view?usp=sharing
o26. รายงานผลการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล   ประจำปี •  แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล •   มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ  อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ผลการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  (2) สรุปข้อมูลสถิติด้านทรัพยากรบุคคล เช่น  อัตรากำลัง การแต่งตั้ง/โยกย้าย    การฝึกอบรม/พัฒนา เป็นต้น   (3) ปัญหา/อุปสรรค  (4) ข้อเสนอแนะ •  เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.  2565 https://drive.google.com/file/d/1_NiSLWt_cyNmQb1HWobO_PXlk4gIukwu/view?usp=sharing
o27. แนวปฏิบัติการจัดการ  เรื่องร้องเรียนการทุจริต  และประพฤติมิชอบ o แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อย่างน้อยประกอบด้วย
  o การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
  o การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
  o การพัฒนาบุคลากร
  o การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
  o การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  หมายเหตุ : กรณีหน่วยงานใช้หลักเกณฑ์ขององค์กรกลางบริหารงานบุคคลหน่วยงานสามารถนำหลักเกณฑ์ดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

 

o28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน  การทุจริตและประพฤติมิชอบ •   แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต   และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ  หน่วยงาน  โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป  เพื่อเป็นการ คุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการ   เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   •  สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=contact http://www.srisuk.ac.th/index.php?name=gbook
  การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ    
o29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ •   แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ   หน่วยงาน*  •   มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด   (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ  (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ   •   สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน  หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน    ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา  6 เดือนแรกของปี  พ.ศ.  2566  *กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน กำลังดำเนินการ
o30. การเปิดโอกาสให้เกิด   การมีส่วนร่วม •   แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน •   มีข้อมูลผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม  อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม  (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม  (3) ผลจากการมีส่วนร่วม  (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน •  เป็นการดำเนินการในปี  พ.ศ.  2566า กำลังดำเนินการ
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย  No Gift Policy จาก   การปฏิบัติหน้าท •  เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มีการลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด* •   มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าตนเองและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงาน   จะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในก่อน/ขณะ/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผล   ให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบทั้งในปัจจุบันและอนาคต •  เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ.  2566 *ผู้บริหารสูงสุดที่ดำรงตำแหน่งใน  ปี พ.ศ.  2566

https://drive.google.com/file/d/1oAJsi98fcTiLcbGDdfyOWpd3maeFz_rY/view?usp=sharing

https://drive.google.com/file/d/1fWT0DnJtsfS3r8cuz_c1-yntaMrAqZkY/view?usp=sharing

  นโยบาย No Gift Policy    
o32. การสร้างวัฒนธรรม    No Gift Policy •   แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม  ให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ •   เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม  การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือ   มอบนโยบาย  หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ •  เป็นการดำเนินการในปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1llbhKf-BYfZ4PfR57vMwRW-EzTcgT6dg/view?usp=sharing
o33. รายงานผลตามนโยบาย    No Gift Policy •   แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ •  เป็นรายงานรอบ 6 เดือนของปี  พ.ศ.  2566 กำลังดำเนินการ
  นโยบาย No Gift Policy    
o34. การประเมินความเสี่ยง  การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี) •   แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่   ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ  •   มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน อย่างน้อยประกอบด้วย    (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง    (2) มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง   •  เป็นการดำเนินการในปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1u8tXCSxaiDxeZ-PKRWaGDYVaesf2wt-d/view?usp=sharing
o35. การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ •   เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการ   เพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ  o34   •  เป็นการดำเนินการในปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1CdBFeGwKhHyktsdiWks4nXwToH3PHFpG/view?usp=sharing
  แผนป้องกันการทุจริต    
o36. แผนปฏิบัติการป้องกัน   การทุจริต •   แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน จริยธรรม  หรือธรรมาภิบาลของหน่วยงาน •   มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ  อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) โครงการ/กิจกรรม  (2) งบประมาณ*   (3) ช่วงเวลาดำเนินการ •  เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี  พ.ศ.  2566 *กรณีการดำเนินการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ  ให้ระบุในแผนว่าไม่ได้ใช้งบประมาณดำเนินการ https://drive.google.com/file/d/1y5Ok8HOcX0_l21WRJ_kGASwWxh2T4Vjh/view?usp=sharing
o37. รายงานการกำกับติดตาม  การดำเนินการป้องกัน   การทุจริตประจำปี   รอบ  6 เดือน •   แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต   ตามข้อ  o36 •   มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม   (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม •   สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน  หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน    ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา  6 เดือนแรกของปี  พ.ศ.  2566 https://drive.google.com/file/d/1GWNNR-LviFM70X6aN4i2ut-EleINJuip/view?usp=sharing
  แผนป้องกันการทุจริต    
o38. รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี •  แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี •   มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ  อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม   (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ  (3) ปัญหา/อุปสรรค  (4) ข้อเสนอแนะ •  เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.  2565 https://drive.google.com/file/d/1P0JZ2rWRVZ-i-5uT8g1jntdtUHYP6L5Q/view?usp=sharing
  มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม    
o39. ประมวลจริยธรรมสำหรับ   เจ้าหน้าที่ของรัฐ  •  แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ* •   แสดงข้อกำหนดจริยธรรม*  (ถ้ามี) เพื่อกำหนดเป็นหลักเกณฑ์ในการปฏิบัติตน  ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน * กรณีประมวลจริยธรรมจะต้องดำเนินการโดยองค์กรกลางบริหารงานบุคคลที่รับผิดชอบ    กรณีข้อกำหนดจริยธรรมจะต้องดำเนินการโดยหน่วยงานเอง

https://drive.google.com/file/d/1qg81jdVrICq3b-lArhYe6mZ2rf8hPdpm/view?usp=sharing

https://docs.google.com/presentation/d/1QbWtGeonCHejdBm8wXQ6tR1lLRLtoQo7/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=trueg

https://drive.google.com/file/d/1hA5S-MEmn-ZIL5qHKK-xhmIqV1Qd_cJG/view?usp=sharing

o40. การขับเคลื่อนจริยธรรม •   แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน    อย่างน้อยประกอบด้วย   (1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อน  เรื่องจริยธรรม   (2) การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา และเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม   (3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ  ในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน •  เป็นการดำเนินการในปี  พ.ศ.  2566

https://docs.google.com/document/d/1rOiHpKl8HcyIM64cMaFvkHL6yWP-EAbC/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true

https://docs.google.com/document/d/1Tb3BREYtk9Shlc8T3UQGstubL2NvijTu/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true

https://drive.google.com/file/d/1aXkCgAmWaDO_TZ2EI8PM5PgQ7NvY1Z4d/view?usp=sharing

https://docs.google.com/presentation/d/1bwvqeWAfORRTV41H_yh0Z2DvqU69tmZv/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true

o41. การประเมินจริยธรรม   เจ้าหน้าที่ของรัฐ  •   แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร  ทรัพยากรบุคคล กระบวนการใดกระบวนการหนึ่ง •   แสดงการกำหนดให้มีการนำผลการประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมไปใช้  ประกอบการพิจารณาในหลักเกณฑ์บริหารทรัพยากรบุคคล  กระบวนการใด  กระบวนการหนึ่ง •  เป็นการดำเนินการในปี  พ.ศ.  2566

https://docs.google.com/document/d/1m2ndZvjZfInLGn_cjhFQh4sPJAplhIDf/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true

https://docs.google.com/document/d/14ZqyXYBW97lignyktBqUwkxSMFqilycr/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true

https://docs.google.com/presentation/d/13OiSr2q98MCmnn3rCpV1HCBvE-yMqC7P/edit?usp=sharing&ouid=117890039441232663822&rtpof=true&sd=true

  มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน    

O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ

ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน                  https://drive.google.com/file/d/1VRLo2KqM_b-E6fQ5O_rozxD6PWN_duu_/view? usp=sharing

 

O43 การดำเนินการตาม  

มาตรการส่งเสริมคุณธรรม 

และความโปร่งใสภายใน   หน่วยงาน         https://drive.google.com/file/d/1C8J0ZzzMSGagX83WAjazSrALazvjLMwc/view?usp=shar  ing



Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.
รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
อาชีพ :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
admin
นายลือชัย บ้ำสันเทียะ
31/2/2508
โรงเรียนศรีสุขวิทยา
11 เรื่อง
[ มือใหม่ ]

โรงเรียนคุณภาพตำบล 5 อันดับล่าสุด

      แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 24/ส.ค./2566
      แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 22/ก.ย./2565
      แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 17/ส.ค./2563
      กิจกรรมขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) :: การดำเนินการตอบแบบวัดกาiรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity & Transparency: EIT) 17/ส.ค./2563
      กิจกรรมขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) :: การดำเนินการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน Internal Integrity and Transparency Assessment (IIT) 14/ส.ค./2563


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ 1030201399@pracharath.ac.th เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป